Aveta VZR250 – sportbike cực chất, giá chỉ 85 triệu đồng

Với sức mạnh ấn tượng, cùng các trang bị ổn thì đây chắc chắn là đối thủ đáng gườm dành cho Yamaha R25 và Honda CBR250RR.

Aveta là nhà sản xuất xe mới nổi của Malaysia nhưng đã nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng với các dòng xe ấn tượng kèm theo giá bán rẻ. Trong số các model mới đưa tới thị trường chiếc sportbike VZR250 là một trong những mẫu xe có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng.

Sở hữu ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của sportbike, Aveta VZR250 gây ấn tượng với cụm đèn pha kép và đèn định vị ban ngày đặt ở vị trí hốc hút gió. Đèn xi nhan được đặt phía trên đầu xe, cùng với đèn chiếu hậy và đèn xi nhan sau thì toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe đều sử dụng công nghệ LED hiện đại.

Aveta VZR250 - sportbike cực chất, giá chỉ 85 triệu đồng - 2

VZR250 sử dụng cụm đồng hồ kết hợp giữa analog và LCD giúp hiển thị đầy đủ các thông số máy giúp người lái nắm tình trạng xe tốt hơn. Kính chắn gió trong khá cao giúp người lái có thể núp gió một phần khá ổn. Bình xăng thiết kế góc cạnh với dung tích tới 14 lít. Trong khi đó ghế lái võng, tạo tư thế lái thể thao cho người điều khiển.

Aveta VZR250 - sportbike cực chất, giá chỉ 85 triệu đồng - 3

Về sức mạnh, VZR250 được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 250cc loại DOHC làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 19kW tại 9000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 21Nm tại 7000 vòng/phút. Xe được truyền động bởi dây xích và hộp số 6 cấp.

Aveta VZR250 - sportbike cực chất, giá chỉ 85 triệu đồng - 4

Aveta  VZR250 cũng được trang bị giảm xóc ống lồng trước, phía sau là giảm xóc lò xo trụ đơn mang tới sự ổn định khi vận hành. Xe cũng được trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và sau kèm theo đó là công nghệ CBS giúp phân bổ lực phanh đều cho hai bánh đưa tới sự an toàn hơn khi vận hành.

Aveta VZR250 - sportbike cực chất, giá chỉ 85 triệu đồng - 5

Giá bán niêm yết của Aveta VZR250 hiện ở mức 15.980 ringgit – khoảng 85 triệu đồng  khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá bán này thực sự rất cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Honda CBR250RR hoặc Yamaha R25.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X
Xin chào Bạn đang nghĩ gì ?
Bibum Việt Nam Chatbot xin chào !